TX.Bến Cát: Đề xuất giải pháp kiềm chế TNGT tuyến ĐT741

Cập nhật: 29-07-2020 | 09:18:59

Thời gian qua, ĐT741 là tuyến trọng điểm, phức tạp về giao thông, là khu vực thường xuyên xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng gây thiệt hại về người và tài sản. Để nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT), Ban ATGT TX.Bến Cát vừa kiến nghị nhiều giải pháp để kiềm chế TNGT trên tuyến này.

Theo đó, bên cạnh việc tăng cường tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về giao thông đường bộ, Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia đến lực lượng công nhân và học sinh kết hợp tăng cường công tác tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm trật tự ATGT, trật tự đô thị trên địa bàn, Ban ATGT TX.Bến Cát cũng kiến nghị ngành chức năng có liên quan cần phối hợp rà soát, lắp đặt dải phân cách cứng và hệ thống đèn chiếu sáng liên tục suốt tuyến từ khu vực Chánh Phú Hòa đến Hòa Lợi; lắp biển báo hiệu đường cong ngay cua Pari và trường Trung cấp Nông lâm (cua Mọi Nước); lắp đặt biển báo tại các khu vực có trường học, trạm y tế; đồng thời sơn lại vạch kẻ đường trên toàn tuyến đoạn từ Chánh Phú Hòa đến Hòa Lợi và vạch kẻ đường dành cho người đi bộ sang đường tại các khu vực trên nhằm nâng cao hiệu quả của công tác trật tự ATGT trên toàn tuyến.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên