TX.Bến Cát: Gần 300 người tham dự buổi truyền thông sức khỏe sinh sản

Cập nhật: 12-07-2018 | 15:48:39

(BDO) Ngày 12-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ)TX. Bến Cát phối hợp với Hội Kế hoạch hóa gia đình thị xã tổ chức buổi truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản. Gần 300 cán bộ công đoàn, công nhân, viên chức, lao động đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn thị xã đã tham gia.

Tại buổi truyền thông, bác sĩ Vũ Thị Kim Tính, Chủ tịch Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã nói chuyện, trao đổi xoay quanh các nội dung: Nghị quyết 21-NQ/TW ngày 25-10-2017 Hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về công tác dân số trong tình hình mới; làm gì để nâng cao chất lượng dân số; chăm sóc sức khỏe sinh sản và những điều cần biết về bệnh ung thư cổ tử cung ở phụ nữ...

Buổi truyền thông sức khỏe sinh sản góp phần nâng cao hiểu biết của những người làm công tác công đoàn ở cơ sở về sức khỏe sinh sản, giúp họ biết cách tuyên truyền những kiến thức về sức khỏe sinh sản cho công đoàn viên tại đơn vị.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên