TX.Bến Cát: Hình thành thói quen “Nụ cười thân thiện nơi công sở”

Cập nhật: 13-09-2019 | 08:22:41

 Trong 4 năm qua, UBND TX.Bến Cát đã xây dựng thành công mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện” vì nhân dân phục vụ. Từ mô hình, cán bộ tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thị xã cũng như các xã, phường đã hình thành thói quen “Nụ cười thân thiện nơi công sở”, có phong cách làm việc dân chủ, gần gũi, tôn trọng nhân dân; hướng dẫn tận tình đối với những hồ sơ cần phải chỉnh sửa, bổ sung theo quy định.

Các cá nhân, tổ chức được tham gia vào quá trình xây dựng công sở như phản ánh, góp ý, xây dựng phong cách, lề lối làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức, đánh giá mức độ hài lòng khi đến liên hệ giải quyết công việc thông qua phiếu khảo sát. Song song đó, nhiều cơ quan, đơn vị đã có những giải pháp cụ thể như phân công công việc, xác định rõ trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức; thường xuyên giám sát, đánh giá kết quả thực hiện quy chế làm việc của cơ quan, đơn vị; đề cao kỷ luật, kỷ cương, gương mẫu của người đứng đầu cơ quan, đơn vị...

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên