TX.Bến Cát hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân năm 2018

Cập nhật: 07-03-2018 | 11:29:50

(BDO) Sáng 7-3, tại Khu di tích Địa đạo Tam Giác Sắt thuộc xã An Tây, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TX.Bến Cát đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2018. Ông Mai Hùng Dũng, Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng, Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty Becamex, cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của thị xã đã đến dự lễ.


Ông Mai Hùng Dũng, Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa động viên tân binh lên đường nhập ngũ

Năm 2018, TX.Bến Cát được giao chỉ tiêu gọi 140 công dân lên đường nhập ngũ. Nhờ làm tốt công tác rà soát, động viên số thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thị xã đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị nhận quân và các phường, xã tuyển chọn đầy đủ 140 công dân ưu tú giao cho các đơn vị Lữ đoàn 957 Vùng 4 Hải quân, Lữ đoàn Đặc công 429 Binh chủng Đặc công, Tiểu đoàn Vệ binh 180 Quân khu 7 và Bộ CHQS tỉnh, đạt 100% chỉ tiêu.


Toàn cảnh buổi lễ TX.Bến Cát giao quân năm 2018

Trong không khí tưng bừng của ngày hội tòng quân, sau tiếng trống khai hội, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thị xã đã tặng hoa và quà động viên các tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Nguyễn Đình Tuấn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên