Chia sẻ bài viết lên facebook

TX.Bến Cát: Hoàn thành nhiều công trình chào đón Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ mới

Cập nhật: 22-08-2015 | 08:03:12

Chào mừng Đại hội (ĐH) Đảng bộ TX.Bến Cát lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 (sẽ diễn ra trong 3 ngày 24, 25 và 26-8), thời gian qua, tại TX.Bến Cát, nhiều công trình ý nghĩa được đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng, nhiều tuyến đường được nâng cấp khang trang... đã tạo thêm niềm tin, sự phấn khởi, kỳ vọng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trước thềm ĐH.

 Dấu ấn từ những công trình

Những ngày này, đi đến đâu trên địa bàn TX.Bến Cát cũng thấy không khí rộn ràng chuẩn bị cho ĐH Đảng bộ thị xã. Trên khắp các tuyến đường chính, khu vực trung tâm từ thị xã đến các xã, phường, cờ hoa, băng rôn, pano được trang hoàng rực rỡ. Cùng với đó, nhiều công trình đang được gấp rút hoàn thành. Công trình lớn, mang nhiều ý nghĩa để chào mừng ĐH Đảng bộ TX.Bến Cát chính là Trung tâm Hội nghị và Quảng trường (TTHN & QT) có quy mô, được đầu tư hiện đại, tạo thêm niềm vui mừng, phấn khởi cho các tầng lớp nhân dân vì đã góp phần tô điểm cho bộ mặt của thị xã. Ông Nguyễn Hồng Khanh, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát cho biết: “TTHN & QT khi đi vào hoạt động sẽ là điểm nhấn cho TX.Bến Cát. Thị xã sẽ mở rộng chức năng của TTHT & QT để trở thành điểm sinh hoạt cộng đồng, điểm đến khi cần của các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn…”.

Trung tâm Hội nghị và Quảng trường của TX.Bến Cát vừa hoàn thành, đưa vào sử dụng. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Cũng theo ông Khanh, để lập thành tích chào mừng ĐH Đảng bộ thị xã, ngay từ năm 2014, TX.Bến Cát đã lên kế hoạch dự trù kinh phí và nhanh chóng bắt tay vào đầu tư xây dựng các công trình, chỉnh trang các tuyến đường nhằm tạo bộ mặt đô thị mới. Thời gian qua, nhiều công trình đã được tập trung đầu tư cải tạo, nâng cấp như nút giao thông vòng xoay ngã tư Tàn Dù, đường 30-4, đường Hùng Vương... Song song đó, chính quyền địa phương cũng rất quan tâm việc lập lại trật tự đô thị, đẩy mạnh tuyên truyền và kiên quyết xử lý tình trạng xây dựng trái phép, buôn bán lấn chiếm lòng lề đường ở những tuyến đường chính như quốc lộ 13, ĐT744... góp phần làm cho diện mạo TX.Bến Cát ngày càng khang trang, sạch đẹp và tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Khẳng định niềm tin

Với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, cộng với việc đầu tư xây dựng nhiều công trình lớn, có ý nghĩa chào mừng ĐH Đảng đã củng cố niềm tin vững chắc cho nhân dân. Ông Đỗ Trọng Nhơn, Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy Bến Cát cho biết, bên cạnh đẩy mạnh việc xây dựng các công trình chào mừng ĐH, TX.Bến Cát còn rất quan tâm đến công tác tuyên truyền cho ĐH. Sau khi có định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Thị ủy cũng đã xây dựng kế hoạch phân kỳ tuyên truyền trước, trong và sau ĐH bằng cả cổ động trực quan và thông tin lưu động. Hiện nay, trên các tuyến đường chính của thị xã đã được treo các pano, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền.

Song song đó, Ban Tuyên giáo thị xã đã có công văn hướng dẫn cho các Đảng ủy xã, phường và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội để tuyên truyền trong đoàn viên, hội viên. Trên cơ sở đó, Đảng ủy xã, phường chỉ đạo các ban, ngành tổ chức tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về ĐH Đảng bộ huyện nhiệm kỳ mới. Vì vậy, người dân rất nô nức chờ đợi sự kiện quan trọng này. Giờ đây, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Bến Cát đang chuẩn bị chào đón một nhiệm kỳ mới với định hướng, mục tiêu và những quyết tâm mới nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, đổi mới, phát huy có hiệu quả các nguồn lực, xây dựng TX.Bến Cát trở thành đô thị văn minh - hiện đại.

 THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên