TX.Bến Cát: Hơn 1.000 học sinh tham gia ngày hội thiếu nhi

Cập nhật: 13-04-2021 | 14:31:05

(BDO) Ngày 13-4, tại trường Tiểu học Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát đã diễn ra chương trình “Ngày hội thiếu nhi Bến Cát làm theo lời Bác” năm 2021. Hơn 1.000 học sinh đã tham gia ngày hội.


Các em học sinh tham gia trải nghiệm sáng tạo, ứng dụng các kiến thức khoa học

Tại ngày hội, các em học sinh tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, như: Vẽ tranh theo sách, báo Đội với chủ đề “Em yêu biên giới - Em yêu biển đảo”; tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo khoa học STEM, ứng dụng các kiến thức khoa học vào thực tiễn cuộc sống; đọc sách, báo; chơi các trò chơi dân gian. Bên cạnh đó, các em còn tham gia đổi rác thải nhựa lấy quà tặng và tham gia gian hàng “Ngôi sao thắp sáng ước mơ” - mỗi 1 ngôi sao được gấp sẽ ủng hộ 500 đồng vào nguồn học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Bến Cát” để trao tặng các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. 


Đại diện lãnh đạo Hội đồng Đội TX.Bến Cát trao quà và học bổng cho học sinh khó khăn

Dịp này, Hội đồng Đội thị xã đã tổ chức tuyên dương những tấm gương tiêu biểu trong thực hiện các phong trào của Đội, như: Danh hiệu Dũng sĩ nghìn việc tốt, Kiện tướng kế hoạch nhỏ, Liên đội 3 tốt, Chi đội 3 tốt; đồng thời trao tặng quà và 2 suất học bổng cho học sinh trường Tiểu học Chánh Phú Hòa có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng do Báo Thiếu niên tiền phong và nhi đồng hỗ trợ. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên