TX.Bến Cát: Hơn 300 học sinh THPT tham gia tập huấn kỹ năng tự vệ

Cập nhật: 05-11-2018 | 07:31:00

Thị đoàn Bến Cát vừa phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thực hành xã hội năm học 2018-2019 về kỹ năng tự vệ cho hơn 300 học sinh khối THPT trên địa bàn.

Tham gia lớp tập huấn, các em học sinh được hướng dẫn những kiến thức cơ bản về các kỹ thuật tự vệ và phòng vệ hiệu quả trong thời gian ngắn; cách phản ứng vận động trong các tình huống cơ bản; các kỹ năng chống lại hành động ác ý... để biết cách tự bảo vệ mình. Lớp tập huấn là một trong những nội dung của chương trình đồng hành với thanh niên trong việc nâng cao kỹ năng thực hành xã hội và xây dựng nếp sống văn minh đô thị trong phong trào “4 đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp”. Lớp tập huấn nhằm trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh trên địa bàn thị xã; tạo điều kiện để các em học sinh được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập, kỹ năng công tác Đoàn cũng như kỹ năng thực hành xã hội.

N.NHƯ - T.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên