TX.Bến Cát: Hơn 4.000 người nước ngoài đang lưu trú và làm việc

Cập nhật: 26-11-2019 | 08:24:48

 Theo thống kê, hiện trên địa bàn TX.Bến Cát có hơn 4.000 người nước ngoài đang lưu trú và làm việc. Do vậy, việc chấp hành các quy định của pháp luật về nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam của doanh nghiệp, cơ sở lưu trú có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo đảm an ninh trật tự, an toàn cho người lưu trú. Mới đây, UBND TX.Bến Cát đã phối hợp với Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh tập huấn Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam. Tham dự buổi tập huấn có hơn 200 người đại diện các công ty, doanh nghiệp, khách sạn, nhà nghỉ, nhà cho thuê trên địa bàn thị xã.

Tại buổi tập huấn, đại diện Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh đã cung cấp nhiều kiến thức liên quan đến Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam; quy định chi tiết về thị thực, nhập cảnh, quá cảnh, xuất cảnh, cư trú, tạm trú, thường trú... Ngoài ra, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh còn hướng dẫn các cơ sở lưu trú công tác khai báo tạm trú của người nước ngoài qua internet.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên