TX.Bến Cát: Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 05-02-2020 | 15:43:19

(BDO) Sáng 5-2, Thị ủy Bến Cát tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019. Tham dự họp mặt có đồng chí Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước.


Thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Trọng Ân, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát trao bằng khen cho các tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019; đảng viên, chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở đạt “Trong sạch, vững mạnh” 5 năm liền

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang 90 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam, khẳng định sự lãnh đạo của Đảng do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thị xã Bến Cát luôn một lòng theo Đảng, góp phần trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Tiếp tục phát huy thành quả các năm qua, trong năm 2019, bằng sự quyết tâm nỗ lực phấn đấu của các cấp ủy Đảng, chính quyền và sự đồng thuận, ủng hộ của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, kinh tế - xã hội của TX.Bến Cát tiếp tục tăng trưởng nhanh, tốc độ tăng trưởng kinh tế năm 2019 đạt 23,5%; các chỉ tiêu về thu hút đầu tư, tổng giá trị sản xuất, thu ngân sách, thu nhập bình quân đầu người đều tăng so với năm 2018 và vượt kế hoạch được giao. Trong năm 2019, TX.Bến Cát đã được công nhận là đô thị loại III và công nhận hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới. 

Công tác xây dựng Đảng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; sắp xếp, tinh gọn bộ máy hệ thống chính trị hiệu lực hiệu quả... được Đảng bộ thị xã quan tâm thực hiện tốt, đạt được những kết quả tích cực. Năm 2019, Đảng bộ TX.Bến Cát đã cơ bản hoàn thành và vượt tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra. 

Dịp này, Thị ủy Bến Cát thông qua quyết định và tổ chức truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho 16 trường hợp; Thị ủy Bến Cát cũng thông qua quyết định và tổ chức khen thưởng bậc cao cho 5 trường hợp; trao bằng khen cho các tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019; đảng viên, chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở đạt “Trong sạch, vững mạnh” 5 năm liền.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên