TX.Bến Cát, huyện Bàu Bàng: Thăm và tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật: 24-07-2014 | 00:00:00
Sáng qua (23-7), UBND TX.Bến Cát phối hợp cùng UBND phường Chánh Phú Hòa tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho gia đình chính sách, người có công cách mạng, nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2014).

Tại phường Chánh Phú Hòa, đoàn đã đến ân cần thăm hỏi và tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Than, ở khu phố 1B và mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Ao, ở khu phố 2. Được biết, trong đợt trao tặng quà lần này có 18 đối tượng được trao tặng tiền và quà mỗi suất trị giá từ 1,5 - 2 triệu đồng.

- Ngày 23-7, Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng Võ Thành Giàu cùng lãnh đạo xã Lai Hưng đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 15 gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ khó khăn, neo đơn trên địa bàn xã Lai Hưng nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 2 7-7.

Tại các nơi đến thăm, ông Võ Thành Giàu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên các gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ khó khăn, neo đơn khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 1 triệu 500.000 đồng.

T.HIẾU - H.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên