TX.Bến Cát: Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh

Cập nhật: 11-08-2015 | 09:47:40

Sáng 10-8, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát phối hợp tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quc phòng - an ninh (QP-AN) cho đi tượng 4. Tham gia lớp học có hơn 200 học viên là giáo viên đang công tác tại các trường học trên địa bàn thị xã.

Tại lớp học, các học viên được triển khai những nội dung như: Chiến tranh nhân dân Việt Nam bảo vệ Tổ quc XHCN trong tình hình mới; một sốvấn đề cơ bản về kết hợp phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường củng cQP-AN; một snội dung cơ bản của Luật QP-AN, Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Dân quân tự vệ; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quc, phòng chng tội phạm và tệ nạn xã hội; xây dựng, hoạt động của lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên ở tổ dân phốđáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới; quản lý, bảo vệ chủ quyền biển đảo và biên giới Việt Nam…

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên