TX.Bến Cát: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho gần 100 đảng viên mới

Cập nhật: 27-10-2014 | 16:15:19

(BDO) Sáng 27-10, Thị ủy Bến Cát đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho học viên (HV) là đảng viên mới khóa II năm 2014. Tham dự có gần 100 đảng viên ở 8 xã, phường, 11 chi đảng bộ khối cơ quan trên địa bàn TX.Bến Cát.

Các HV được bồi dưỡng 9 chuyên đề: Chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh – nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta; Chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa và sức mạnh đại đoàn kết dân tộc; Đường lối và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội… Lớp bồi dưỡng nhằm giúp các đảng viên mới nắm những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ của người đảng viên. Trên cơ sở đó, mỗi đảng viên mới xác định mục tiêu phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dự kiến, lớp bồi dưỡng sẽ bế giảng vào ngày 3-11-2014.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên