TX.Bến Cát: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cán bộ hội nông dân

Cập nhật: 07-04-2016 | 08:40:37

Ngày 6-4, Hội Nông dân TX.Bến Cát, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã cùng phối hợp tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho hơn 160 cán bộ hội nông dân 8 xã, phường trên địa bàn thị xã.

Lớp bồi dưỡng đã cung cấp nhiều nội dung quan trọng, thiết thực cho cán bộ hội về lý luận chính trị, giáo dục đạo đức cách mạng tham gia công tác trong thời kỳ đổi mới, công tác xây dựng tổ chức Hội Nông dân Việt Nam; triển khai thực hiện Quyết định 217-QĐ/TW về việc ban hành Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội, Quyết định 218-QĐ/TW ban hành quy định về việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; triển khai các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam về “Tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nhân dân trong tình hình mới” và “Nâng cao trách nhiệm của hội nông dân tham gia bảo vệ môi trường nông thôn và chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu giai đoạn 2014-2020”...

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên