TX.Bến Cát: Khai mạc kỳ họp HĐND lần thứ 8, khóa XI

Cập nhật: 18-12-2018 | 15:29:56

(BDO) Sáng ngày 18-12, HĐND TX.Bến Cát tổ chức kỳ họp thứ 8, khóa XI. Đây cũng là kỳ họp giữa nhiệm kỳ 2016-2021 (ảnh).  

Báo cáo tại kỳ họp cho thấy, trong nữa nhiệm kỳ qua, HĐND thị xã đã thể hiện tốt vai trò của mình ở địa phương. Hoạt động của HĐND thị xã từng bước được nâng lên rõ rệt, thường xuyên đổi mới về phương thức thực hiện… Nhờ thực hiện tốt vai trò giám sát đã góp phần đưa tình hình kinh tế xã hội của TX.Bến Cát phát triển khá toàn diện, an sinh xã hội và đời sống của nhân dân từng bước được nâng lên, quốc phòng an ninh được giữ vững. Riêng trong năm 2018, tình hình kinh tế - xã hội của thị xã tiếp tục tăng trưởng và phát triển ổn định; tốc độ tăng trưởng kinh tế của thị xã đạt 23,5%, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng công nghiệp-dịch vụ-nông nghiệp. Thu nhập bình quân đầu người đạt gần 115 triệu đồng/người/năm. Các chỉ tiêu thực hiện đều đạt và vượt theo kế hoạch đề ra.

Trong ngày làm việc thứ nhất, kỳ họp đã thông qua 9 báo cáo, xem xét 5 tờ trình, tổ chức lấy phiếu tín nhiệm với người giữ chức vụ do HĐND thị xã bầu. Đồng thời, thực hiện chất vấn và trả lời chất vấn đối với lãnh đạo một số đơn vị về các vấn đề mà đại biểu HĐND và cử tri quan tâm, tập trung các vấn đề bức xúc trong đời sống nhân dân và sự phát triển kinh tế xã hội của thị xã.

Ngày mai (19-12), kỳ họp tiếp tục thông qua 6 tờ trình, 7 nghị quyết và tiến hành bỏ phiếu bầu chức danh Chủ tịch HĐND, UBND thị xã và hội thẩm nhân dân nhiệm kỳ 2016-2021.

THOẠI  PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên