TX.Bến Cát : Khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gần 1.400 lượt người

Cập nhật: 27-02-2015 | 08:12:13

Các cấp hội chữ thập đỏ TX.Bến Cát vừa phối hợp với đoàn y bác sĩ khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gần 1.400 lượt người nghèo. Trong đó, các điểm Đông y tư nhân xem mạch khám bệnh miễn phí cho hơn 1.200 lượt người, điểm Tây y tư nhân phục vụ miễn phí 85 lượt người với tổng trị giá hàng chục triệu đồng.

Bên cạnh đó, nhằm tuyên truyền phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe, vận động, hướng dẫn và hỗ trợ nhân dân thực hiện các biện pháp chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng, các cơ sở hội đã tổ chức làm đường giao thông nông thôn, vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm, khai thông dòng chảy hai bên lề đường, xử lý rác được 26 buổi với 333 công tham gia, tổng trị giá 24,2 triệu đồng.

Ngoài ra, trong tháng qua, bếp ăn tình thương tại Bệnh viện Đa khoa thị xã và Trung tâm tiếp nhận, quản lý đối tượng xã hội cơ sở 3 tỉnh Bình Dương phục vụ suất ăn miễn phí được 3.797 lượt người có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 47.365.000 đồng.

THU TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên