TX.Bến Cát: Khánh thành công trình chào mừng Đại hội Đảng

Cập nhật: 15-07-2020 | 13:38:26

(BDO) Sáng 15-7, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức lễ khánh thành và khởi động các công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh, thị xã tham quan Nhà truyền thống – thư viện

Theo đó, các công trình khánh thành gồm: Tượng đài Bến Cát, trụ sở Thị ủy Bến Cát, Nhà truyền thống - thư viện, Nhà Thiếu nhi thị xã. 4 công trình này có tổng vốn đầu tư trên 103 tỷ đồng, do Ban Quản lý đầu tư và xây dựng TX.Bến Cát làm chủ đầu tư.

Dịp này, thị xã chính thức khởi động công trình xây dựng công viên dọc sông Thị Tính và công trình cải tạo, sửa chữa Quảng trường thị xã gắn với Trung tâm văn hóa, thể thao và du lịch công cộng thị xã. Tổng kinh phí đầu tư các công trình này khoảng 79 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành trong giai đoạn 2020-2021.

Ông Nguyễn Trọng Ân, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát, cho biết để các công trình khánh thành và khởi động bảo đảm chất lượng và đúng tiến độ đề ra, thị xã đã tập trung chỉ đạo quyết liệt các ngành, đơn vị liên quan. Bên cạnh đó, địa phương phối hợp chặt chẽ các ngành liên quan đẩy nhanh tiến độ thẩm định dự án, thẩm định thiết kế... Cùng với đó, chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn thiết kế, đơn vị thi công, giám sát...có nhiều nỗ lực trong quá trình triển khai các dự án. Đặc biệt, việc thực hiện các dự án có sự đóng góp công sức và sự đồng thuận cao của người dân trong vùng, cụ thể là thực hiện tốt việc di dời, bàn giao mặt bằng để thi công các công trình.

Tin, ảnh: Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên