TX.BẾN CÁT: Khen thưởng nhiều giáo viên, học viên xuất sắc trong giảng dạy và học tập

Cập nhật: 21-05-2019 | 10:08:57

Sáng 20-5, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TX.Bến Cát tổ chức tổng kết năm học 2018-2019.

Trong năm qua, trung tâm có 25 lớp với hơn 800 học viên văn hóa và 28 lớp với 700 học viên nghề phổ thông. Trung tâm đã đề ra nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng toàn diện như: Tổ chức Đoàn thường xuyên kiểm tra chuyên cần, tác phong, đạo đức học sinh; định kỳ họp giáo viên chủ nhiệm hàng tuần để báo cáo tổng kết và kế hoạch hoạt động của lớp; dạy tăng tiết cho khối 12 nhằm giúp các em tham gia kỳ thi THPT đạt kết quả cao; quản lý chương trình giảng dạy, thời gian giảng dạy của giáo viên; đồng thời, thực hiện việc đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá học viên theo đúng chuẩn kiến thức, kỹ năng các chương trình giáo dục thường xuyên... Kết quả xét tốt nghiệp THCS đạt 100%, về học lực khối THPT loại trung bình đạt trên 63%, khối giáo dục kỹ thuật và hướng nghiệp học lực đạt khá, giỏi chiếm trên 70%.

Dịp này, UBND thị xã, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên đã khen thưởng cho 335 giáo viên, học viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và học tập năm học 2018-2019.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X