TX.Bến Cát: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống tội phạm

Cập nhật: 01-11-2018 | 15:18:31


Lãnh đạo UBND TX.Bến Cát trao giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác chuyển hóa tình hình ANTT địa bàn phường Thới Hòa và xã An Tây năm 2018

(BDO) Sáng 1-11, UBND TX.Bến Cát tổ chức hội nghị tổng kết công tác chuyển hóa tình hình an ninh trật tự (ANTT) địa bàn phường Thới Hòa, xã An Tây và tổng kết 5 năm triển khai thực hiện Quyết định 34/QĐ-UBND ngày 4-11-2013 của UBND tỉnh về tổ chức và hoạt động của Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm (CLB PCTP) trên địa bàn TX.Bến Cát, giai đoạn 2013-2018.

Sau 3 tháng triển khai kế hoạch chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự an toàn xã hội, tình hình ANTT trên địa bàn phường Thới Hòa và xã An Tây có nhiều chuyển biến tích cực, phạm pháp hình sự, tai nạn giao thông được kiềm chế; công tác tấn công trấn áp các loại tội phạm đạt được nhiều kết quả. Đặc biệt, toàn thị xã đã vận động và tổ chức lắp đặt được 140 camera tại các tuyến đường, khu vực trọng điểm và 199 camera tại các khu nhà trọ.

Sau 5 năm triển khai thực hiện Quyết định 34/QĐ-UBND của UBND tỉnh, Công an TX.Bến Cát cùng các ngành chức năng đã thành lập 8 CLB PCTP ở 8 xã, phường với 125 thành viên, trong đó có 8 đội tuyên truyền, phổ biến pháp luật và 5 đội xung kích PCTP. Qua 5 năm hoạt động, CLB PCTP đã có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền pháp luật và truy bắt tội phạm. Các “hiệp sĩ” cùng với công an địa phương tham gia tuần tra phát hiện 636 vụ, bắt giữ hơn 1.600 đối tượng vi phạm pháp luật.

Dịp này, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát đã khen thưởng cho 12 tập thể và 32 cá nhân có thành tích trong công tác chuyển hóa ANTT địa bàn phường Thới Hòa và xã An Tây năm 2018; 8 tập thể và 8 cá nhân được Chủ tịch UBND thị xã khen thưởng vì có thành tích trong việc thực hiện Quyết định 34, giai đoạn 2013-2018.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên