TX.Bến Cát: Kiểm tra, khảo sát 2 khu đất trên địa bàn xã An Điền

Cập nhật: 17-07-2019 | 08:12:44

 Đoàn kiểm tra liên ngành TX.Bến Cát vừa tiến hành kiểm tra, khảo sát khu đất của ông Nguyễn Công Châu, ở ấp Kiến An, xã An Điền. Tại thời điểm đoàn kiểm tra, có 4 hố chứa cát trắng với chiều sâu trung bình 2m, dưới hố có lót bạt nylon, số lượng cát tại các hố đã được di dời. Đoàn mở rộng kiểm tra khu đất và phát hiện 1 hố cát chưa di dời với số lượng khoảng 400m3. Đoàn đã lấy mẫu cát tại các hố.

Đoàn kiểm tra liên ngành thị xã còn kiểm tra bãi cát thuộc Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Phát Toàn Phát, ở ấp Kiến Điền, xã An Điền do ông Nguyễn Công Châu làm giám đốc. Bãi cát có diện tích 2.400m2, với khoảng 1.800m3. Đoàn đã lấy mẫu để kiểm tra đối chứng. Đoàn kiểm tra yêu cầu trong thời gian kiểm tra đối chứng kết quả, công ty không được di dời bãi cát, đồng thời đề nghị UBND xã An Điền giám sát chặt chẽ, giữ nguyên hiện trạng bãi cát.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên