TX.Bến Cát: Kịp thời phát hiện, xử lý các yếu tố chưa bảo đảm an toàn giao thông

Cập nhật: 18-01-2017 | 09:13:17

 Để bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn thị xã, Ban ATGT TX.Bến Cát đã chỉ đạo Phòng Quản lý đô thị kiểm tra thường xuyên, kịp thời phát hiện và đề xuất xử lý các yếu tố chưa bảo đảm ATGT trên đường bộ, đặc biệt là các vị trí có nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông. Năm 2016 thị xã đã tiến hành duy tu, sửa chữa 57 công trình với tổng kinh phí 22,263 tỷ đồng.

Thực hiện Thông tư 91/2015/TT-BGTVT của Bộ Giao thông - Vận tải, TX.Bến Cát đã tháo dỡ 60 biển báo hạn chế tốc độ <50km/h (38 biển thuộc hệ thống đường thị xã quản lý và 22 biển thuộc hệ thống đường xã quản lý). Lắp đặt 57 biển báo hạn chế tốc độ > hoặc bằng 50km/h. Ngoài ra, còn lắp đặt 7 biển báo khu vực đông dân cư tại các tuyến đường vào khu vực nội thị; 7 biển báo chỉ dẫn tại các giao lộ lớn có mật độ tham gia giao thông cao. Thị xã cũng đã tiến hành khảo sát lắp đặt đèn tín hiệu giao thông trên tuyến ĐT741 và các tuyến đường phân cấp thị xã quản lý.

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên