TX.Bến Cát: Lập biên bản vi phạm gần 50 căn nhà xây dựng trái phép 

Cập nhật: 08-01-2015 | 15:19:39

(BDO) Sáng 8-1, Đoàn kiểm tra liên ngành UBND TX.Bến Cát do ông Huỳnh Thư Lập, Phó Chủ tịch UBND TX.Bến Cát làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra việc xây dựng trái phép tại một khu dân cư ở khu phố 4, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Qua đó, đoàn đã phát hiện tổng cộng có 49 căn nhà đã và đang xây dựng trái phép. Trong đó, 13 căn đã xây dựng hoàn thiện, đang xây dựng 23 căn và 13 căn đang xây phần móng. Diện tích trung bình mỗi căn nhà khoảng 60m2. Tại thời điểm đoàn đến kiểm tra có khoảng 40 nhân công đang xây dựng, không có chủ đầu tư nên không cung cấp được hồ sơ pháp lý xây dựng.

Một góc khu dân cư xây dựng trái phép

Ông Nguyễn Thanh Phong, Chủ tịch UBND phường Mỹ Phước cho biết, khu đất đang xây dựng hàng chục căn nhà trái phép trên do ông Phạm Tuấn Dũng, Phạm Văn Đua, Lê Văn Lộc đứng tên sổ đỏ.

Qua kiểm tra thực tế, ông Huỳnh Thư Lập chỉ đạo các thành viên trong đoàn kiểm tra, rà soát kỹ việc xây dựng trái phép tại đây, lập biên bản kiểm tra hiện trạng. Qua đó, đề xuất hình thức xử lý trình UBND TX.Bến Cát.

Q.Điền- C.Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên