TX.Bến Cát: Lực lượng công an và bảo vệ các khu công nghiệp phối hợp giữ vững an ninh trật tự

Cập nhật: 30-04-2021 | 16:44:14

(BDO) Công an (CA) TX.Bến Cát vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp giữa CA thị xã với các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Thời gian qua, CA TX.Bến Cát thường xuyên phối hợp với lực lượng bảo vệ các khu công nghiệp Mỹ Phước, Rạch Bắp và Protrade nhằm trao đổi thông tin về tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn. Các đơn vị đã tổ chức trao đổi được 410 lượt thông tin phục vụ cho công tác nắm tình hình, giải quyết kịp thời các vụ việc liên quan đến ANTT trong các khu công nghiệp. Thông qua công tác phối hợp tuần tra vũ trang, lực lượng CA và bảo vệ 3 khu công nghiệp đã bắt, xử lý 1 vụ cướp giật tài sản, 5 vụ trộm cắp tài sản, 27 vụ đánh nhau gây mất trật tự công cộng… Ngoài ra, bảo vệ các khu công nghiệp còn phối hợp với CA địa phương bảo vệ hiện trường, hỗ trợ 26 người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu kịp thời.


Đại diện CA TX.Bến Cát và Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh thị xã ký kết quy chế phối hợp

Dịp này, CA TX.Bến Cát tiếp tục tổ chức ký kết quy chế phối hợp đảm bảo ANTT với Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Việt Hương; tuyên truyền, phổ biến pháp luật, phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc với Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát. Đồng thời, giám đốc CA tỉnh và Chủ tịch UBND TX.Bến Cát tặng giấy khen cho nhiều cá nhân, tập thể vì đã có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp tuyên truyền, giữ gìn ANTT.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên