TX. Bến Cát: Mở lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh cho đối tượng 4

Cập nhật: 17-06-2015 | 08:46:04

Sáng 16-6, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh TX.Bến Cát đã tổ chức lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức quốc phòng - an ninh năm 2015 cho trên 200 cán bộ, công chức, viên chức thuộc đối tượng 4.

Theo đó, học viên đã được truyền đạt những kiến thức, nội dung về chiến lược của Mỹ và Trung Quốc đối với vấn đề Campuchia và biển Đông, tác động của các vấn đề này đối với Việt Nam hiện nay; vấn đề chủ quyền biên giới Việt Nam hiện nay, đặc biệt là chủ quyền biên giới biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam. Ngoài ra, học viên còn được khái quát về nhiệm vụ quốc phòng - an ninh trong tình hình mới; âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch đối với cách mạng nước ta và các biện pháp phòng, chống để vận dụng trong lãnh đạo, tổ chức thực hiện góp phần xây dựng cơ sở vững mạnh, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Đây là lớp học nhằm bồi dưỡng cho cán bộ, công chức, viên chức thuộc đối tượng 4 những nội dung cơ bản về quan điểm, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân; quan điểm của Đảng và nhà nước về biển, đảo và biên giới quốc gia. Từ đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

T.NGA - X.THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên