TX.Bến Cát: Năm 2020, tăng cường tuyên truyền về CCHC

Cập nhật: 27-11-2020 | 08:44:27

Trong năm 2020, UBND TX.Bến Cát đã chỉ đạo bộ phận “một cửa” thực hiện tốt yêu cầu hiện đại hóa nền hành chính, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin, tổ chức thực hiện đầy đủ các nội dung về công tác kiểm soát TTHC, niêm yết bộ TTHC cấp huyện, cấp xã theo quy định. Song song đó, UBND TX.Bến Cát tiếp tục triển khai hiệu quả mô hình “Chính quyền thân thiện của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân” và “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ” đối với các phòng ban, UBND các xã, phường theo kế hoạch nhằm nâng cao hiệu quả công tác dân vận của chính quyền, xây dựng “chính quyền thân thiện của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân” và “công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ”.

Trong năm, UBND TX.Bến Cát và xã, phường đã tăng cường tuyên truyền CCHC trên hệ thống đài phát thanh, cổng thông tin điện tử thị xã. Cùng với đó, TX.Bến cát đã tập huấn chữ ký số để ngày càng nhiều lãnh đạo các cơ quan, đơn vị áp dụng; sử dụng đồng bộ thư điện tử công vụ. Ngoài những nhiệm vụ thường niên, UBND TX.Bến Cát còn mạnh dạn chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính, nêu cao vai trò, trách nhiệm người đứng đầu trong triển khai thực hiện cơ chế “một cửa”, cơ chế “một cửa liên thông”; đẩy mạnh triển khai thực hiện các nhiệm vụ thường niên, góp phần hoàn thành chương trình tổng thể CCHC Nhà nước giai đoạn 2011-2020.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên