TX.Bến Cát: Nâng cao hiệu quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cập nhật: 04-05-2017 | 08:48:13

Từ khi thực hiện Chỉ thị 05- CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Ban Chấp hành Đảng bộ TX.Bến Cát đã nâng cao các mô hình học tập và làm theo Bác như: mô hình “Chào cờ đầu tháng” được các chi, Đảng bộ, các cơ quan, phòng ban, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội thị xã thực hiện nghiêm túc, thường xuyên, liên tục. Qua đó, nâng cao công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức. Đối với mô hình “Gần dân, giúp dân” cũng mang lại hiệu quả tích cực, được nhân dân đồng tình ủng hộ. Trong quý I-2017, các đồng chí Thị ủy viên, Thường trực HĐND, Đảng ủy cơ sở đã tích cực tham gia tiếp xúc các hộ dân, bảo đảm nội dung theo yêu cầu và thời gian quy định; các hộ dân tích cực tham gia ý kiến, góp ý cho Đảng, chính quyền địa phương trong công tác lãnh đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

Trong thời gian tới, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã tiếp tục phát huy tính chủ động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của cấp ủy các cấp, đổi mới phương thức học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho phù hợp, có hiệu quả ở từng địa phương. Bên cạnh đó, kết hợp chặt chẽ với việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sựsuy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tựdiễn biến”, “tựchuyển hóa” trong nội bộ và các quy định về những điều đảng viên không được làm; trách nhiệm nêu gương; công tác kiểm tra của tổ chức Đảng đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên và những quy định của các địa phương, đơn vị...

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên