TX.Bến Cát: Phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi ngày càng phát triển

Cập nhật: 23-09-2015 | 08:15:39

Trong 9 tháng qua, để thúc đẩy phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, giúp hội viên phát triển kinh tế, Hội Nông dân TX.Bến Cát đã phối hợp với các cơ quan chuyên môn tổ chức nhiều lớp tập huấn về kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi. Ngoài ra, Hội Nông dân TX.Bến Cát đã tổ chức phát động phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi được 453 cuộc, có 20.123 lượt cán bộ, hội viên tham dự. Qua phát động đã có 4.872 hộ đăng ký.

Kết quả của các cuộc vận động hội viên hội nông dân các cấp đã góp phần chuyển dịch cơ cấu lao động nông thôn, hình thành các tổ liên kết sản xuất có hiệu quả như mô hình trồng rau an toàn, hoa lan, cây cảnh, chăn nuôi cút, chăn nuôi bò sinh sản và bò sữa. Các hội viên có thu nhập trung bình từ 120 - 600 triệu đồng/năm. Từ đó, giúp phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi tiếp tục phát triển cả về số lượng và chất lượng, góp phần quan trọng thúc đẩy kinh tế nông nghiệp, nông thôn thị xã ngày càng phát triển.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên