TX.Bến Cát: Ra mắt CLB Trẻ em với phòng chống HIV/AIDS phường Tân Định

Cập nhật: 11-05-2015 | 09:52:31

Ngày 9-5, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Bến Cát phối hợp với UBND phường Tân Định tổ chức lễ ra mắt Ban kết nối và CLB Trẻ em với phòng chống HIV/AIDS.

Ban kết nối phường Tân Định gồm 12 thành viên, đại diện cho các ban ngành, đoàn thể phường. CLB Trẻ em với phòng chống HIV/AIDS được thành lập tại khu phố 1, khu phố 2 và khu phố 3 phường Tân Định; mỗi CLB gồm 33 thành viên, trong đó 3 thành viên thuộc Ban chủ nhiệm và 30 hội viên là những trẻ em nhiễm HIV và trẻ em có nguy cơ cao. Ban chủ nhiệm các CLB có nhiệm vụ tổ chức sinh hoạt thường xuyên 3 lần/ tháng. Nội dung sinh hoạt là tuyên truyền, vận động bảo vệ, chăm sóc, chống kỳ thị với trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV; tuyên truyền công tác phòng chống HIV/AIDS, kỹ năng tự bảo vệ trong việc phòng chống xâm hại tình dục, bạo lực trong hội viên.

Các hoạt động nói trên nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em nói chung và phòng chống HIV/AIDS, chống kỳ thị với người nhiễm HIV nói riêng.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên