TX.Bến Cát: Ra mắt Điểm sinh hoạt đoàn viên xa quê và Ngày hội thanh niên công nhân

Cập nhật: 19-10-2014 | 12:04:43

(BDO) Tối 18-10, Ban Chấp hành Đoàn TX.Bến Cát phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ (TT HTTNCN&LĐT) tỉnh tổ chức Ngày hội thanh niên TX.Bến Cát và ra mắt Điểm sinh hoạt đoàn viên xa quê.

Các tiết mục biểu diễn thời trang bảo vệ môi trường của ĐVTN TX.Bến Cát

Hơn 200 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) và thanh niên công nhân (TNCN) tham dự. Tại đây,  các bạn đã tham gia các trò chơi dân gian, tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và biểu diễn trang phục thân thiện với môi trường…

 

Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các bạn ĐVTN TX.Bến Cát

Việc thành lập Điểm sinh hoạt đoàn viên xa quê là một trong những nội dung mới, mô hình mới trong công tác Đoàn - Hội TX.Bến Cát, với mục đích tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo điểm sinh hoạt cho thanh niên trong và ngoài tỉnh kđến Bến Cát sinh sống và làm việc.

Dịp này, Ban tổ chức đã ra mắt Ban chủ nhiệm phụ trách Điểm sinh hoạt đoàn viên xa quê và khen thưởng cho các cá nhân, đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong hội thi cán bộ hội giỏi cấp thị xã.

Điểm sinh hoạt gắn với việc tuyên truyền, tư vấn pháp luật, tư vấn sức khỏe sinh sản vị thành niên miễn phí, phổ cập tin học miễn phí cho thanh niên do TT HTTNCN & LĐT kết hợp tổ chức, dạy nhảy dân vũ… vào chủ nhật cuối tháng, tạo điều kiện để các bạn giao lưu trao đổi kinh nghiệm, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên, hội viên, TNCN.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên