TX.Bến Cát: Ra mắt đội tự vệ Công ty Panko Vina

Cập nhật: 06-06-2018 | 08:03:36

Nhằm tăng cường củng cố lực lượng tự vệ trong các công ty xí nghiệp trên địa bàn, Ban CHQS TX.Bến Cát vừa tổ chức lễ ra mắt đội tự vệ Công ty TNHH Panko Vina (Khu công nghiệp Mỹ Phước I). Lực lượng tự vệ công ty gồm 31 thành viên, được chia thành 3 tiểu đội, có nhiệm vụ bảo vệ tài sản, ổn định trật tự trong quá trình sản xuất của công ty. Bên cạnh đó, lực lượng còn phối hợp với dân quân thường trực địa phương và lực lượng bảo vệ trong khu công nghiệp bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Trong thời gian tới, Ban CHQS TX.Bến Cát sẽ tổ chức huấn luyện quân sự, chính trị… để lực lượng tự vệ công ty nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ và nắm chắc về quyền hạn, trách nhiệm và chức năng để bảo đảm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên