TX.Bến Cát: Ra mắt đơn vị tự vệ trong doanh nghiệp nước ngoài

Cập nhật: 08-07-2019 | 21:31:03

Sáng 8-7, UBND TX.Bến Cát tổ chức ra mắt Đội tự vệ Công ty TNHH DreamChef, phường Thới Hòa.

 Đội tự vệ Công ty TNHH DreamChef tại lễ ra mắt

Đội tự vệ công ty gồm 10 thành viên, trong đó có 1 tiểu đội trưởng và 9 chiến sĩ tự vệ. Đội tự vệ có nhiệm vụ phối hợp với lực lượng chức năng tuần tra, nắm chắc địa bàn, luyện tập các phương án phòng, chống thiên tai, hỏa hoạn, rò rỉ hóa chất, cứu hộ, cứu nạn, bảo vệ môi trường; sẵn sàng chiến đấu, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ tính mạng, tài sản của doanh nghiệp. Đồng thời, chủ động tuyên truyền, vận động công nhân, nhân dân trên địa bàn thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, không để các phần tử xấu lôi kéo, xúi giục, kích động phá hoại tài sản của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đội tự vệ sẽ chủ động tham mưu, đề xuất lãnh đạo công ty bảo đảm tốt các chế độ, chính sách đối với lực lượng công nhân tham gia nghĩa vụ tự vệ công ty, tham gia các lớp giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự, hội thao, hội thi và diễn tập các phương án, kế hoạch bảo vệ trụ sở công ty...

Công ty TNHH DreamChef có 100% vốn của Hàn Quốc, được thành lập vào tháng 7-2018, chuyên sản xuất vật dụng nhà bếp, với hơn 90 công nhân lao động.

TRUNG HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên