TX.Bến Cát: Ra quân thực hiện công tác dân vận phối hợp

Cập nhật: 23-05-2017 | 07:59:34

Ban Chỉ đạo phối hợp thực hiện công tác dân vận TX.Bến Cát vừa tổ chức ra quân thực hiện công tác dân vận phối hợp trên địa bàn xã An Tây. Tham gia buổi ra quân có gần 500 cán bộ, công chức các phòng, ban, ngành, đoàn thể thị xã, Trung đoàn Cảnh sát cơ động và nhân dân trên địa bàn.

Tại lễ phát động, UBND TX.Bến Cát và chính quyền xã An Tây đã trao trên 100 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn, trao tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã. Cũng trong đợt ra quân làm công tác dân vận này, các ban ngành, các nhà hảo tâm còn tổ chức trao tặng nhà chữ thập đỏ, nhà khăn quàng đỏ, nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết; tổ chức khám bệnh phát thuốc miễn phí cho 100 hộ gia đình chính sách, hộ khó khăn; đồng thời lãnh đạo thị xã và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 10 hộ gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách tiêu biểu.

Sau lễ phát động, các cán bộ, chiến sĩ, người dân đã ra quân tổng vệ sinh môi trường, dặm vá, phát quang các tuyến đường giao thông nông thôn với tổng chiều dài 5km; đồng thời phát tờ rơi, tuyên truyền thực hiện kế hoạch hóa gia đình, phân loại rác thải tại nguồn, phòng chống tệ nạn xã hội.

TRỊNH NGA - TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên