TX.Bến Cát: Sơ kết công tác xây dựng nền quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009-2019

Cập nhật: 09-09-2019 | 08:24:36

UBND TX.Bến Cát vừa tổ chức sơ kết 10 năm xây dựng nền quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009-2019.

Trong 10 năm qua, công tác xây dựng nền quốc phòng toàn dân của TX.Bến Cát đã được cấp ủy, chính quyền thị xã và các xã, phường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt được nhiều kết quả quan trọng. Các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, UBND thị xã về triển khai xây dựng quốc phòng, an ninh được triển khai thực hiện kịp thời. Các đềán, phương án về xây dựng khu vực phòng thủ, phòng chống bạo loạn, khủng bố, công tác quân sự, quốc phòng được xây dựng vàtổchức thực hiện ở từng cấp, từthị xã đến xã, phường đạt yêu cầu đề ra. Bên cạnh đó, việc tổ chức học tập, quán triệt nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng, Luật Dân quân tự vệ đãcótác động giúp cán bộ, đảng viên xác định rõ vai trò, trách nhiệm trong nhiệm vụ xây dựng vàbảo vệTổ quốc, bảo vệ an ninh quốc gia trong tình hình mới. Từ đó, đã tạo được chuyển biến cơ bản và quan trọng, nâng cao tinh thần trách nhiệm, chất lượng các mặt công tác làm cho tình hình an ninh chính trịvàtrật tựan toàn xãhội trên địa bàn thời gian qua được bảo đảm ổn định, tạo điều kiện thuận lợi đểthúc đẩy kinh tế- xãhội phát triển. Cùng với đó, lực lượng công an vàquân sựphát huy tốt vai tròlàm nòng cốt trong công tác tham mưu triển khai, tổchức xây dựng nền quốc phòng toàn dân sát thực tế ởđịa phương.

Dịp này, UBND TX.Bến Cát đã khen thưởng cho 20 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng nền quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009-2019.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên