TX.Bến Cát: Sôi nổi hội trại tòng quân “Vinh danh người chiến sĩ trẻ”

Cập nhật: 05-03-2015 | 16:09:50

(BDO) Sáng 5-3, Hội trại tòng quân TX.Bến Cát với chủ đề “Vinh danh người chiến sĩ trẻ” đã diễn ra sôi nổi, làm ấm lòng những người lính trẻ, tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ. Ngay sau khi khai mạc hội trại, hơn 300 thanh niên (TN) trúng tuyển và ĐVTN các địa phương đã được tham gia các trò chơi dân gian, tìm hiểu truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc trong không khí ấm áp của mùa xuân.

Lãnh đạo địa phương động viên TN P.Chánh Phú Hòa trước lúc lên đường.

Hội trại tòng quân TX.Bến Cát là hoạt động văn hóa truyền thống nhằm động viên TN trúng tuyển lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, đồng thời giáo dục cho ĐVTN về truyền thống yêu nước của dân tộc, khơi dậy trong ĐVTN lòng yêu nước, ý thức trách nhiệm trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thu hút 9 tiểu trại gồm 1 tiểu trại chỉ huy và 8 tiểu trại thuộc 8 xã, phường trên địa bàn thị xã, Hội trại đã tạo điều kiện cho TN trúng tuyển gặp gỡ, giao lưu; động viên TN trúng tuyển an tâm lên đường hoàn thành nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Bến Cát đối với những TN trúng tuyển thi hành nghĩa vụ quân sự, góp phần hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2015.

Được biết, trong đợt giao quân lần này, TX.Bến Cát giao 110 thanh niên trúng tuyển, trong đó có 7 đảng viên, 75 thanh niên tình nguyện nhập ngũ.

HỒ VĂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên