TX.Bến Cát: Sửa chữa, khắc phục sạt lở tuyến rạch Cầu Quan

Cập nhật: 14-04-2017 | 19:17:38

UBND TX.Bến Cát cho biết, tới đây ngành chức năng của thị xã sẽ thiết kế, sửa chữa đoạn rạch nắn thẳng tuyến Cầu Quan, tại khu phố 1, phường Mỹ Phước. Tuyến rạch này có chiều dài khoảng 120m, chiều rộng mặt thoáng khoảng 30m, chiều sâu bình quân 5m; kinh phí giải tỏa đền bù và thi công dự án trên 7 tỷ đồng. Hiện rạch Cầu Quan có chiều dài 500m. Đây là tuyến rạch cong, có nhiều khúc khuỷu, đến mùa mưa lớn nước thoát không kịp gây ngập nước, thiệt hại tài sản và ảnh hưởng đến cuộc sống người dân khu vực Cầu Củi, dọc rạch Cây É đến ngã tư Tàn Dù.

Theo ngành chức năng TX.Bến Cát, trước nhu cầu tiêu thoát nước cấp bách của khu vực, việc sửa chữa, khắc phục sạt lở tuyến rạch nói trên là vấn đề cần thiết trước mắt cũng như lâu dài, góp phần ổn định đời sống nhân dân. Mặt khác, việc tu sửa nắn thẳng tuyến rạch Cầu Quan cũng sẽ giải quyết tốt tình trạng ngập nước, đồng thời thoát nước cho các địa phương lân cận.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Cầu Quan

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên