TX.Bến Cát: Tăng cường công tác kế hoạch hóa gia đình

Cập nhật: 30-08-2014 | 10:16:14

Trong 6 tháng đầu năm 2014, hội đã phối hợp với trung tâm y tế, phòng y tế, phòng văn hóa thông tin và các ban, ngành đoàn thể tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện KHHGĐ, nhất là phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ thực hiện các biện pháp tránh thai. Hội phối hợp ban ngành đoàn thể, triển khai thực hiện chiến dịch truyền thông 35 buổi, có 450 lượt người tham gia. Trong công tác tuyên truyền các chi hội cũng đã treo băng rôn, phát thanh hơn 1.000 phút, cấp phát 5.000 tờ rơi… Tổ chức lồng ghép tập huấn cho hơn 50 hội viên về kỹ năng và kiến thức truyền thông chăm sóc sức khỏe và KHHGĐ.

Hội KHHGĐ thị xã cũng đang gặp nhiều khó khăn cần được quan tâm như chưa có nơi làm việc ổn định, kinh phí rất hạn hẹp không đủ hoạt động, các hoạt động thông tin giáo dục truyền thông chưa được thường xuyên, cán bộ chủ chốt từ thị xã đến cơ sở đều kiêm nhiệm nên hoạt động còn nhiều hạn chế…

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên