TX.Bến Cát: Tăng cường giám sát khu dân cư tự phát

Cập nhật: 30-08-2019 | 08:30:13

 Đoàn giám sát của HĐND TX.Bến Cát vừa đi giám sát các khu dân cư tự phát tại các phường Thới Hòa, Tân Định, Chánh Phú Hòa, Hòa Lợi. Qua giám sát cho thấy các khu dân cư cơ bản đã được đầu tư các hạng mục hạ tầng kỹ thuật, tuy nhiên chưa hoàn chỉnh hệ thống đường, vỉa hè, điện, hệ thống thoát nước. Các khu dân cư này phù hợp với quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch phân khu, quy hoạch nông thôn mới trên địa bàn thị xã.

Trên cơ sở kết quả giám sát này, trong thời gian tới, các ngành chức năng của thị xã phối hợp với chủ đầu tư tiến hành lập phương án quy hoạch tổng mặt bằng chỉnh trang khu đất và tình hình chuyển nhượng các thửa đất cho phù hợp với quy định của pháp luật.

Được biết, hiện TX.Bến Cát có 57 khu dân cư tự phát. Trong số này, khu dân cư có diện tích lớn nhất khoảng 32.300m2, khu có diện tích nhỏ nhất gần 1.400m2. Các khu dân cư này đã phân ra hơn 3.000 lô đất bán cho người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên