TX.Bến Cát: Tăng cường phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 04-09-2020 | 08:58:38

 Trung tâm Y tế TX.Bến Cát, Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thị xã đã yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các xã, phường tăng cường phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các xã, phường tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã, phường chỉ đạo các ngành, đoàn thể, khu phố, ấp tăng cường nắm tình hình người dân đến địa bàn làm ăn, sinh sống. Các trạm y tế xã, phường chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể xã, phường tham mưu cho UBND xã, phường thực hiện tốt công tác giám sát, kịp thời phát hiện, cách ly các trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với Covid-19 và các trường hợp đến từ vùng dịch trên địa bàn; lập danh sách điều tra dịch tễ các trường hợp đến từ vùng dịch để khoanh vùng đánh giá, phân loại cách ly y tế tập trung, cách ly tại nhà hay theo dõi sức khỏe tại nhà để kịp thời tham mưu cho Trung tâm y tế thực hiện cách ly theo quy định.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên