TX. Bến Cát: Tăng cường tham mưu, chỉ đạo trong quản lý trật tự, an toàn giao thông

Cập nhật: 03-01-2017 | 23:35:21

Nhằm góp phần bảo đảm TTATGT trên địa bàn, thời gian qua, các thành viên Ban ATGT TX.Bến Cát đã tăng cường công tác tham mưu, chỉ đạo trong lĩnh vực quản lý.

Cụ thể, Liên đoàn Lao động thị xã đã tham mưu chỉ đạo các công đoàn cơ sở, doanh nghiệp có các biện pháp nhằm tránh gây ùn tắc giao thông trong giờ tan ca và thành lập các tổ an ninh tự quản ATGT tại doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị có công nhân lao động tập trung đông như Công ty TNHH Osco VN, Morishige, Chấn Kiệt, Cụm công nghiệp Tân Định… Các tổ an ninh tự quản của công ty thường xuyên hướng dẫn công nhân lao động đi đúng phần đường quy định, phân luồng khi hết giờ tan ca để tránh ùn tắc giao thông. Riêng Đoàn Thanh niên thị xã đã tham mưu xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện và triển khai đến các chi đoàn, chi hội, chi đội trong toàn TX.Bến Cát về việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ, hạn chế tai nạn và ùn tắc giao thông, xây dựng nếp sống văn hóa của thanh niên khi tham gia giao thông và yêu cầu đăng ký cam kết không vi phạm Luật Giao thông đường bộ...

P.LONG

Chia sẻ bài viết
Tags
TTATGT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên