TX.Bến Cát: Tặng hơn 1.800 phần quà cho hoc sinh nhân lễ hội trăng rằm

Cập nhật: 14-09-2016 | 09:30:45

(BDO) Tối 13-9, UBND TX.Bến Cát tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2016 với sự tham gia của hơn 2.000 thiếu nhi trên địa bàn thị xã.

Bà Trần Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND TX.Bến Cát trao quà cho các em học sinh

Tại Đêm hội các em được nghe lãnh đạo thị xã đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Đồng thời các em thiếu nhi còn được  xem múa lân - sư - rồng và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã tổ chức… Dịp này, UBND thị xã đã trao hơn 1.800 phần quà là bánh trung thu cho các học sinh tại Đêm hội. Và trao 75 phần quà gồm bánh trung thu và tiền mặt cho các em  học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã. Cũng tại Đêm hội, Thị đoàn Bến Cát đã trao  giấy khen và thưởng cho các em đạt giải Hội thi lồng đèn đẹp thuộc các cấp học.


Hơn 2.000 thiếu nhi TX.Bến Cát tham gia “Đêm hội trăng rằm  2016

Đêm hội trăng rằm là hoạt động ý nghĩa nhằm mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi, đặc biệt là thiếu nhi nghèo trong đêm trung thu, góp phần duy trì, phát huy các loại hình văn hóa truyền thống và mang tới một ngày hội thực sự cho thiếu nhi. 

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên