TX.Bến Cát: Tặng quà tết cho hộ nghèo và trẻ em khó khăn

Cập nhật: 20-01-2016 | 09:14:30

Ngày 19-1, Đoàn công tác Thị ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TX.Bến Cát đã đến thăm và tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã, phường: Mỹ Phước, An Điền và Phú An.

Tại mỗi điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc tết các gia đình, đặc biệt đối với các gia đình chính sách. Đoàn đã đến tận nhà thăm, chúc tết và trao những phần quà ý nghĩa để các gia đình vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc. Theo đó, đoàn đã trao tặng 151 phần quà, gồm 48 phần cho gia đình chính sách, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng; 33 phần quà cho hộ nghèo, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng và 70 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Tổng kinh phí tặng quà của đợt này là 164 triệu đồng được trích từ ngân sách của thị xã.

Với những món quà ý nghĩa mà Đảng và chính quyền địa phương trao tặng, hy vọng sẽ giúp cho gia đình chính sách, người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ấm lòng hơn khi tết đến xuân về.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên