TX.Bến Cát: Tập huấn công tác chính sách người có công

Cập nhật: 08-12-2018 | 09:32:04

 Ngày 7-12, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Bến Cát tổ chức hội nghị tập huấn công tác chính sách người có công. Tham dự hội nghị có 75 cán bộ phụ trách công tác chính sách người có công, cán bộ quản trang, đại diện lãnh đạo UBND các xã, phường, thị trấn TX.Bến Cát, huyện Dầu Tiếng và huyện Bàu Bàng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt Nghị định 31/2013/NĐ-CP của Chính phủ, quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng; Thông tư 101/2018/TT-BTC của Bộ Tài chính quy định quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng và người trực tiếp tham gia kháng chiến do ngành lao động - thương binh và xã hội quản lý; Quyết định số 57/2013/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào và Campuchia và một số văn bản của UBND tỉnh hướng dẫn thực hiện chính sách hỗ trợ đối với người có công.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên