TX. Bến Cát: Tập huấn kiến thức ATTP trong lĩnh vực nông nghiệp

Cập nhật: 27-04-2015 | 09:13:42

Phòng Kinh tế TX.Bến Cát vừa tổ chức tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm (ATTP) trong lĩnh vực nông nghiệp cho 50 học viên là chủ các cơ sở, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm rau, củ, quả và các loại thịt động vật chưa tham gia tập huấn kiến thức ATTP trên địa bàn thị xã.

Tại lớp tập huấn, học viên được hướng dẫn các nội dung như: Luật ATTP và các quy định về quản lý ATTP; điều kiện bảo đảm ATTP đối với cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm; phương pháp bảo đảm ATTP tại các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm; Thực hành tốt vệ sinh ATTP; quản lý chất lượng tại cơ sở sản xuất, chế biến kinh doanh thực phẩm; quản lý ATTP theo chuỗi.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức của các chủ cơ sở, người trực tiếp tham gia sản xuất, kinh doanh các mặt hàng nông sản, thủy sản về điều kiện sản xuất, kinh doanh thực phẩm, nâng cao trình độ hiểu biết về điều kiện bảo đảm chất lượng, các quy định về hình thức xử phạt trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên