TX.Bến Cát: Tập huấn nghiệp vụ phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

Cập nhật: 18-09-2014 | 08:44:01

Ngày 17-9, Ban Chỉ đạo (BCĐ) phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” TX.Bến Cát đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho thành viên BCĐ phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” các cấp.

Theo đó, các học viên được triển khai các nội dung: Kế hoạch thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tỉnh Bình Dương” giai đoạn 2013-2015; quy trình bình xét, công nhận các danh hiệu gia đình văn hóa, khu phố văn hóa, khu nhà trọ văn hóa, phường đạt chuẩn văn minh đô thị; hướng dẫn chấm điểm các danh hiệu gia đình văn hóa, khu phố văn hóa, khu nhà trọ văn hóa, phường đạt chuẩn văn minh đô thị; một số vấn đề cần quan tâm trong công tác chỉ đạo, triển khai thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” hiện nay.

Tại lớp tập huấn, học viên còn tham gia thảo luận và nêu những khó khăn vướng mắc tại cơ sở, cùng nhau bàn giải pháp tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung của phong trào phù hợp với thực tế từng địa phương.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên