TX.Bến Cát: Tập trung thực hiện công tác lập lại trật tự đô thị

Cập nhật: 24-06-2021 | 08:56:19

Theo UBND TX.Bến Cát, trong thời gian tới thị xã tiếp tục thực hiện các bước lập, thẩm định, phê duyệt, điều chỉnh các đồ án quy hoạch phù hợp với điều kiện phát triển của thị xã, tập trung thực hiện công tác lập lại trật tự đô thị, khắc phục khu dân cư tự phát trên địa bàn. Bên cạnh đó, thị xã thường xuyên vận động, đẩy mạnh tuyên truyền, nhắc nhở, nâng cao ý thức chấp hành quy định pháp luật trong lĩnh vực xây dựng, trật tự đô thị để người dân biết và chấp hành đúng quy định của pháp luật. Tập trung triển khai kế hoạch đầu tư công năm 2021 gắn với công tác giải ngân vốn và rà soát danh mục đầu tư công trung hạn 2021- 2025; phê duyệt phương án quản lý sử dụng hiệu quả đối với quỹ đất công trên địa bàn thị xã.

Được biết, tính đến tháng 5-2021, thị xã đã thực hiện được khối lượng các dự án đạt 27,8%; giá trị giải ngân đạt 16,4%. Tiếp nhận và giải quyết thủ tục cấp giấy phép xây dựng 447/708 hồ sơ cho các cá nhân, tổ chức.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên