TX.Bến Cát: Thăm, tặng quà động viên các lực lượng phòng, chống dịch

Cập nhật: 14-06-2021 | 17:37:44

(BDO) Chiều 14-6, ông Bùi Duy Hiền, Bí thư Thị ủy Bến Cát và ông Nguyễn Trọng Ân, Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ phòng chống dịch Covid-19 TX.Bến Cát cùng lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Bình Dương, lãnh đạo Huỳnh Gia Group, đại diện các doanh nghiệp khách hàng thân thiết của Vietcombank Bắc Bình Dương đã đến thăm, tặng hỗ trợ tổng số tiền 100 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn TX.Bến Cát.

Ông Nguyễn Xuân Giang, Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương trao hỗ trợ công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn TX.Bến Cát

Ông Huỳnh Văn Bình, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Huỳnh Gia Group đại diện các doanh nghiệp trao hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thị xã Bến Cát.

Tại các điểm chốt kiểm soát dịch, ông Bùi Duy Hiền đã hỏi thăm sức khỏe, công tác phối hợp tổ chức giữa các lực lượng công an, quân sự, y tế và các lực lượng đoàn thể tại các địa phương; lưu ý các lực lượng làm nhiệm vụ cần bảo đảm thực hiện đầy đủ, đúng quy trình kiểm soát dịch theo yêu cầu; tuyệt đối không chủ quan, lơ là đối với công tác phòng, chống dịch. Đồng thời, đánh giá cao những nỗ lực, hy sinh quên mình của lực lượng làm nhiệm vụ đã đóng góp chung cho kết quả phòng, chống dịch của tỉnh. 

Ông Bùi Duy Hiền cùng các thành viên trong đoàn thăm hỏi, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch.

đoàn cũng đã đến chốt kiểm soát dịch tại  Bến đò Phú An, xã Phú An thăm hỏi lực lượng làm nhiệm vụ và trao hỗ trợ để động viên tinh thần lực lượng. Qua giám sát, kiểm tra thực tế, ông Bùi Duy Hiền ghi nhận  những nỗ lực của các lực lượng để duy trì và phát huy công tác kiểm soát, lấy lời khai y tế bắt buộc đối với toàn bộ khách qua sông. Đồng thời lưu ý, hiện nay đang trong mùa mưa bão, bên cạnh việc kiểm soát y tế đối với người qua lại bến khách, cần đặc biệt chú ý tải trọng số lượng hàng khách đi trên các chuyến đò đảm bảo số lượng giãn cách phòng, chống dịch vừa bảo đảm an toàn cho người, phương tiện, hàng hoá của người dân. 

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên