TX.Bến Cát: Thăm và chúc mừng các cơ sở Phật giáo nhân dịp lễ Phật đản năm 2015

Cập nhật: 23-05-2015 | 09:08:11

Ngày 22-5, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TX.Bến Cát đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các tổ chức, chức sắc Phật giáo trên địa bàn thị xã nhân dịp lễ Phật đản năm 2015.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã chúc sức khỏe các vị chư tôn, hòa thượng, tăng ni, phật tử nhân mùa lễ Phật đản năm nay, mong muốn Giáo hội Phật giáo thị xã, các vị chức sắc tích cực phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể trong các hoạt động, đồng hành cùng chính quyền, góp công sức bảo vệ và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Chức sắc các cơ sở tôn giáo đã đón tiếp nhiệt tình và cảm ơn các cơ quan, ban ngành đã quan tâm đến toàn thể bà con Phật giáo và tạo điều kiện để chức sắc, tín đồ thực hiện tốt phật sự trong thời gian qua, qua đó sẽ tích cực tham gia các phong trào của địa phương. Được biết, trong những năm qua chính quyền các cấp luôn quan tâm và tạo điều kiện cho các tổ chức Phật giáo trên địa bàn thị xã hoạt động thuận lợi.

THIÊN KIM - XUÂN THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên