TX.Bến Cát: Thành lập thêm 15 Đội Công nhân xung kích

Cập nhật: 17-10-2019 | 15:48:57

(BDO) Sáng 17-10, Công an TX.Bến Cát tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND TX.Bến Cát về việc thành lập 15 Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự trong doanh nghiệp (Đội CNXK), nâng tổng số đội CNXK trên địa bàn thị xã lên 79 đội, với hơn 2.000 thành viên.


Lãnh đạo Công an TX.Bến Cát trao quyết định thành lập Đội CNXK cho các doanh nghiệp

Theo quy định, các thành viên trong Đội CNXK không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự trong doanh nghiệp mà còn tham gia công tác tuyên truyền, vận động người lao động chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các nội quy, quy định của doanh nghiệp; kịp thời phát hiện những hoạt động đình, lãn công và những hành vi vi phạm pháp luật…

Theo đánh giá của Công an TX.Bến Cát, mô hình Đội CNXK đã và đang góp phần tích cực vào công tác bảo vệ an ninh, trật tự trong doanh nghiệp, giúp nhà đầu tư và công nhân lao động yên tâm lao động, sản xuất. Từ thông tin của Đội CNXK cung cấp, cơ quan chức năng đã điều tra, xử lý hàng trăm vụ việc liên quan đến an ninh trật tự trên địa bàn.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên