TX.Bến Cát: Tiếp tục tiêm vắc xin cho hơn 3.000 người

Cập nhật: 30-07-2021 | 11:36:49

(BDO) Từ ngày 30-7 đến ngày 1-8, TX.Bến Cát tiếp tục tổ chức tiêm vắc xin cho 3.240 người tại địa điểm trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn (khu phố 2, phường Mỹ Phước) và tiêm vét tại Trung tâm Y tế thị xã, nhằm nâng cao miễn dịch cộng đồng. 


Sáng 30-7, ngành y tế tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho các đối tượngtại trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn 

Theo đó, các đối tượng được tiêm đợt này gồm: Công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp; nhóm đối tượng hoãn tiêm, chưa tiêm đợt 3; mũi 2 cho nhân viên y tế trực tiếp tham gia điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 và tham gia chống dịch; nhân viên y tế làm việc tại các cơ sở y tế trên địa bàn; người cung cấp dịch vụ thiết yếu như: Vận tải, du lịch, cung cấp dịch vụ điện, nước; nhóm người có nguy cơ cao do tiếp xúc nhiều người như: Bưu điện, ngân hàng, viễn thông, nhân viên bán hàng tại chợ và siêu thị; tình nguyện viên.

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên