TX.Bến Cát: Tổ chức bồi dưỡng, cập nhật kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 4

Cập nhật: 20-06-2015 | 08:43:05

Ngày 19-6, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) TX.Bến Cát tổ chức lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức QP-AN cho cán bộ đảng viên, công chức, viên chức thuộc đối tượng 4 đã tham gia các lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN trên địa bàn thị xã năm 2015.

Nội dung bồi dưỡng, cập nhật chủ yếu là: “Chiến lược của Mỹ, Trung Quốc đối với vấn đề Campuchia và vấn đề biển Đông, những tác động của nó đối với Việt Nam hiện nay” và vấn đề “Chủ quyền biên giới Việt Nam hiện nay, đặc biệt là chủ quyền biên giới biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa Việt Nam”. Bên cạnh đó, các học viên cũng được nghe khái quát về nhiệm vụQP-AN trước tình hình mới, âm mưu thủ đoạn của các thế lực thùđịch đối với cách mạng nước ta và các biện pháp phòng, chống để vận dụng trong lãnh đạo, tổ chức thực hiện, góp phần xây dựng cơ sở vững mạnh, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Được biết, trước đó, Hội đồng Giáo dục QP-AN TX.Bến Cát cũng đã tổ chức thành công lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức QP-AN cho 200 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trên địa bàn thị xã.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên