TX.Bến Cát: Tổ chức diễn đàn “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 08-11-2017 | 08:20:18

Sáng qua (7-11), Ban Dân vận Thị ủy đã phối hợp với ngành y tế TX.Bến Cát tổ chức diễn đàn “Ngành y tế lắng nghe ý kiến của nhân dân”. Tại diễn đàn, người dân đã nêu nhiều ý kiến về tinh thần thái độ phục vụ, nâng cao y đức người thầy thuốc tại tuyến thị xã và xã, phường; cung cấp đủ thuốc tại trạm y tế xã, phường; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh các tuyến; công tác triển khai khám, chữa bệnh cho đối tượng bảo hiểm y tế; quản lý hoạt động các cơ sở y dược tư nhân; cải cách quy trình khám, chữa bệnh để rút gắn thời gian chờ đợi cho người bệnh; vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh...

Thông qua diễn đàn nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ, gần dân, tôn trọng dân, lắng nghe ý kiến của dân, có trách nhiệm với dân, không gây phiền hà cho dân, tạo sự đồng thuận; nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và thân nhân người bệnh.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên